ss “Idealounge group” เปิดแฟรนไชส์ “การ์ดแคตตาล็อก” เพียง 5,000 บาท - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“Idealounge group” เปิดแฟรนไชส์ “การ์ดแคตตาล็อก” เพียง 5,000 บาท

“Idealounge group” เปิดแฟรนไชส์ “การ์ดแคตตาล็อก” เพียง 5,000 บาท ธุรกิจการ์ด ทำเงินขายได้ขายดีทุกเทศกาล

Idealounge group

อาชีพเสริม: “ทุกคนอยากมีงานแต่งงาน ที่น่าจดจำยอมทุ่มเม็ดเงิน เพื่อให้งานสำคัญนี้ออกมาดีที่สุด” จึงไม่น่าแปลกใจที่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานแต่งงาน จึงอยู่ในช่วงขาขึ้น มีแต่ “รุ่ง” กับ “รุ่ง” ดังนั้นการเลือกลงทุน หรือทำธุรกิจทางด้านนี้ จึงมีโอกาสเติบโต และทำผลตอบแทนให้คุณได้มาก เมื่อเทียบกับธุรกิจในอุตสาหกรรมอื่น ๆ 


คำถามคือเมื่อมองเห็น “โอกาส” และ “อยากทำ” แต่กลัวเรื่องการลงทุน ที่สำคัญไม่รู้จะเริ่มต้นจากจุดไหน วันนี้ “Idealounge group” หนึ่งในผู้นำธุรกิจการ์ดและของชำร่วยงานแต่งงานช่วยย่นย่อ ความสำเร็จ ให้คุณได้ง่ายๆ ผ่านโมเดลการทำธุรกิจการ์ดด้วยเงินลงทุนเพียง 5,000 บาท เท่านั้น

Idealounge group
“คุณวิริยา ท้วมประถม Managing Director แห่ง Idealounge group เจ้าของร้านการ์ดแต่งงาน และการ์ดเชิญ (Wedding Card, Invitation Card) ชื่อดังย่านทองหล่ออย่าง“ANYA” และร้าน “วิริยา” รวมทั้งในเว็บไซต์ www.sweetindustry.com เปิดใจถึงแนวคิดของการต่อยอดธุรกิจใหม่นี้ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้แก่นักลงทุนหน้าใหม่ รวมทั้งต่อยอดเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ที่ทำธุรกิจ“Wedding Studio” ไปจนถึง“Digital Printing”ไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า “เดิมทีที่บ้านทำธุรกิจการ์ดแต่งงานมาตั้งแต่รุ่นคุณย่า และคุณพ่อก็สานต่อมาเรื่อย ๆ จนมาถึงตนเองก็ได้ขอคุณพ่อเข้ามาบริหารร้านใหม่ในชื่อ “วิริยา” โดยยังคงทำธุรกิจการ์ดแต่งงาน การ์ดเชิญ แต่มีการพัฒนารูปแบบของการ์ดให้มีดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น ซึ่งนับว่าฉีกแนวการทำการ์ดแต่งงานแบบเดิม ๆ อย่างค่อนข้างชัดเจน” ด้วยรูปแบบการดีไซน์ และความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกกระดาษ การพิมพ์ รวมทั้งมีทีมงานออกแบบโดยเฉพาะ มีการ์ดคอลเลคชั่นใหม่ๆออกสู่ตลาดทุกเดือน
     
ส่งผลให้การ์ดที่อยู่ภายใต้ Idealounge group ได้รับการยอมรับในวงกว้าง มีว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว เข้ามาเป็นลูกค้าจำนวนมาก ซึ่งจากจุดนี้เองจึงเกิดความคิดที่จะขยายธุรกิจให้กว้างขึ้น เพราะอยากให้การ์ดของทาง Idealounge group สามารถทำตลาดได้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้คนที่สนใจอยากทำธุรกิจการ์ดต่างๆ ได้มีช่องทางในการสร้างอาชีพของตนเองขึ้นมาด้วย

Idealounge group
โดยธุรกิจที่ขยายขึ้นมาใหม่นี้ คือ “การ์ดแคตตาล็อก” ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนที่กำลังมองหาอาชีพของตัวเอง หรือ หารายได้เสริมจากงานประจำ สามารถทำธุรกิจการ์ดได้ง่าย ด้วยเงินลงทุนเพียง 5,000 บาท โดยภายใน “การ์ดแคตตาล็อก” จะมีแบบการ์ดแต่งงานกว่า 50 แบบ ตัวอย่างตัวอักษร, เทคนิคการวางเลย์เอาท์ รวมทั้งป้าย Idealounge group ไปด้วย ซึ่งแบรนด์นี้ได้รับการยอมรับในวงการการ์ดแต่งงาน และการ์ดเชิญต่างๆ อยู่แล้ว ฉะนั้นเมื่อลูกค้าเข้ามาเห็นป้ายนี้ก็จะรู้สึกเชื่อมั่นในระดับหนึ่ง
 
รูปแบบการทำธุรกิจก็ง่าย เพียงคุณนำการ์ดแคตตาล็อกดังกล่าวนี้ไปเป็นตัวอย่างให้แก่ลูกค้าที่กำลังต้องการทำการ์ดแต่งงาน หรือการ์ดเชิญต่างๆ อาทิ การ์ดเชิญเปิดร้าน, การ์ดปีใหม่ ฯลฯ และเมื่อลูกค้าเลือกแบบได้ตามที่ต้องการแล้ว คุณก็สามารถเลือกการทำธุรกิจกับทาง Idealounge group ได้ 2 รูปแบบคื
 
     1. สั่งซื้อการ์ดเปล่า แล้วนำไปพิมพ์ตัวอักษร และรายละเอียดต่างๆ ของลูกค้าเอง
     2. ส่งรายละเอียดข้อมูลของลูกค้าเข้ามา แล้วให้ทาง Idealounge group จัดการพิมพ์ และดูแลให้ทุกอย่าง
 
ทั้งนี้ “คุณวิริยา” ย้ำว่า โอกาสของธุรกิจการทำการ์ด โดยเฉพาะการ์ดงานแต่งงานนั้นมีสูงมาก เพราะคู่รักต้องการการ์ดแต่งงานที่สะท้อนตัวตนของคู่บ่าวสาว ซึ่งการ์ดแต่งงาน สำเร็จรูปทั่วไปนั้นไม่ตอบโจทย์ความต้องการมากพอ ที่สำคัญการ์ดที่เห็นส่วนใหญ่นั้น ยังคงขาดความโดดเด่น ทั้งในเรื่องของการดีไซน์ และคุณภาพของชิ้นงาน ซึ่งจากประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่ในวงการธุรกิจการ์ดแต่งงานมานาน ทำให้ Idealounge group เข้าใจสิ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องการ และเรามีทีมออกแบบของตนเอง มีรูปแบบการ์ดใหม่ๆ ทุกเดือน ดังนั้นเพียงแค่ลงทุนครั้งเดียว คุณก็สามารถทำธุรกิจการ์ดแต่งงานและการ์ดเชิญต่างๆได้อย่างสบาย สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพเลยทีเดียว 
 
     "ด้วยโซลูชั่นที่เรามอบให้ คุณสามารถนำไปทำธุรกิจการ์ดฯ ได้อย่างสบายทั้งในแง่ของรายได้เสริม หรือนำไปเสริมกับธุรกิจประจำ ที่ทำอยู่ก็ได้ ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วการทำการ์ดฯ จะได้กำไรไม่น้อยกว่า 50%เลยทีเดียว"
 
Idealounge group
พร้อมกันนี้ “การ์ดแคตตาล็อก” จะเป็นเครื่องมือช่วยนักลงทุนหน้าใหม่แล้ว ยังเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้แก่เจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวกับสื่สิ่งพิมพ์ได้ด้วย เพราะถือเป็นการเพิ่มบริการใหม่ๆ เสริมความแข็งแกร่งของร้าน เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาในร้านจะได้รู้สึกว่า มาที่ร้านนี้ ร้านเดียวมีครบทุกความต้องการ มีรูปแบบการ์ดให้เลือกหลายหลาก ถือเป็นการสร้าง มูลค่าเพิ่มให้กับร้านหรือแบรนด์ของคุณไปในตัว โดยใช้เงินลงทุนเพียงแค่หลักพันบาทเท่านั้นเอง 
     
ทั้งนี้ “คุณวิริยา” แชร์ประสบการณ์ในฐานะที่ทำธุรกิจการ์ดมานานกว่า 8 ปี และอยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็กว่า “ไม่ว่าจะกี่ยุค กี่สมัย หรือเศรษฐกิจจะดีร้ายอย่างไร ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานแต่งงานยังคงเติบโตอยู่เสมอ จึงมั่นใจว่าธุรกิจการ์ดแต่งงาน รวมไปถึงการ์ดเชิญต่างๆ นั้นยังจะมีอนาคตที่สดใสไปอีกยาวนาน ที่สำคัญยังได้รับผลตอบแทนที่สูงมาก เพราะคนยอมทุ่มเพื่อให้ได้การ์ดที่ตรงกับใจของคู่ตัวเอง นอกจากหากใครที่เคยทำธุรกิจทางด้านนี้มาก่อน จะรู้ดีว่า เป็นธุรกิจที่ทำแล้วมีความสุขมาก เพราะเราได้พบเจอแต่เรื่องราวดีๆ ได้พบคู่รักที่หลากหลาย ซึ่งทุกครั้งที่ลูกค้าเห็นการ์ดแล้วยิ้มและชอบ ทำให้เรารู้สึกมีพลัง ความความสุข มีแรง อยากทำธุรกิจนี้ไปต่อ เพราะเหมือนช่วยให้คู่รักได้สมหวัง มีความสุขเพิ่มขึ้นด้วย 
     
ฉะนั้นอาจเรียกได้ว่าการทำธุรกิจการ์ดงานแต่งงาน และการ์ดเชิญ นี้ได้ทั้งเม็ดเงินผลกำไรที่สูง และผลต่อจิตใจ คือมีสุขในการทำงานทุกวัน ไม่เครียดเหมือนธุรกิจอื่นๆ
 
สนใจธุรกิจ “การ์ดแคตตาล็อก” แบรนด์ Idealounge Group ติดต่อได้ที่
โทร. 08-9969-9947, 08-9989-9948, 0-2221-1506 กด 12 หรือทาง info@sweetindustry.com
www.idealoungegroup.com และสามารถดูตัวอย่างการ์ดได้ทาง www.sweetindustry.com

ที่มา www.smesreport.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top