ss เปิดสูตรลับ“วุ้นคุณณีย์” หอม อร่อย สด สะอาด ปราศจากสารกันบูด - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

เปิดสูตรลับ“วุ้นคุณณีย์” หอม อร่อย สด สะอาด ปราศจากสารกันบูด

เปิดสูตรลับ“วุ้นคุณณีย์” หอม อร่อย สด สะอาด ปราศจากสารกันบูด เรียนง่าย ขายสะดวก สร้างรายได้งาม

วุ้นคุณณีย์

อาชีพเสริม: ธุรกิจอาหารถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่ายุคสมัยใด หรือเศรษฐกิจช่วงนั้นจะเป็นอย่างไร เนื่องจากอาหารเป็นสิ่งจำเป็นของทุกคน แต่การที่จะทำให้ธุรกิจอาหารกลายเป็น ที่ยอมรับนั้น ถือว่าเป็นเรื่องยาก นอกจากรสชาติ  ที่อร่อยถูกปากของคนส่วนใหญ่แล้ว ก็ยังคงมีอีกหลายปัจจัย ที่มีผลไม่แพ้กัน อาทิ ความโดดเด่น ความเป็นเอกลักษณ์ หรือความสวยงาม สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี 


“วุ้นคุณณีย์” เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้การยอมรับจากผู้บริโภค มาอย่างยาวนานร่วม 20ปี เนื่องจากเป็นวุ้นที่มีรสชาติอร่อย มีความกลมกล่อมลงตัว ซึ่งมีมากกว่า 40 รสชาติ อีกทั้งยังมีความโดดเด่นเรื่องการออกแบบ ที่มีความหลากหลาย สามารถดึงดูดลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกวัย ได้เป็นอย่างดี จนทำให้ขณะนี้ วุ้นคุณณีย์ โด่งดังกลายเป็นที่ยอมรับ ของคนส่วนใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว

วุ้นคุณณีย์


ที่สำคัญ คุณเสาวณีย์ ชัยศิริ เจ้าของผู้คิดค้นวุ้นคุณณีย์  ยังเอาใจคนรักวุ้น โดยการเปิดสอนสูตรลับความสำเร็จของ “วุ้นคุณณีย์” ให้กับผู้ที่สนใจอยากเรียน เพื่อนำไปประกอบอาชีพอีกด้วย แต่ก่อนอื่นลองมาดูความเป็นมาของวุ้นคุณณีย์ก่อนว่ามีที่มาอย่างไร ซึ่งคุณเสาวนีย์ ก็เล่าให้ฟังว่า ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 28 ปีก่อน ซึ่งขณะนั้น ทำงานรับราชการ อยู่ที่กระทรวงอุตสาหกรรม และช่วงหลังๆ พอเลิกงานก็รับทำงานพิเศษ คือเย็บผ้าโหล จนเมื่อปี 2533 ก็เกิดสงครามอิรักและอิหร่าน ทำให้งานเย็บผ้าลดน้อยลงและเริ่มมองหาธุรกิจอื่น และได้ศึกษาหาข้อมูลในขณะนั้น จึงเกิดไอเดียเรื่องการทำวุ้นขึ้นมา
    
ซึ่งในช่วงแรก เริ่มต้นด้วยการทำวุ้นน้ำหวาน และนำไปขายให้กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่กระทรวงฯ และตอนนั้นก็มีคนแนะนำให้ทำวุ้นกะทิมาขาย จึงตัดสินใจซื้อกะทิและมะพร้าวอ่อน มาลองทำวุ้นกะทิมะพร้าวอ่อน  ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และจากนั้นก็มีการคิดค้นสูตรอื่น ๆ ตามมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ วุ้นกะทิใบเตยซึ่งรสชาติก็เป็นที่ถูกใจของหลายคน ต่อมาก็มีการคิดค้นสูตรอยู่ตลอดเวลา จนมาถึงตอนนี้ วุ้นคุณณีย์  มีมากถึง 40 กว่ารสชาติแล้ว

วุ้นคุณณีย์

    
การสอนทำวุ้นนั้น คุณเสาวนีย์เล่าว่าเปิดสอนเทคนิคการทำวุ้นสมุนไพร วุ้นแฟนซี และการแต่งหน้าวุ้น มากกว่า 100 แบบ จะสอนแบบ   ตัวต่อตัวไม่มีหมกเม็ด จบคอร์สแล้วสามารถเปิดร้านขายได้ทันที ใครชอบสูตรไหนก็เรียนสูตรนั้นหรือจะเรียนทุกสูตรก็ได้ โดยทางร้านได้เตรียมอุปกรณ์และแบบแม่พิมพ์ไว้บริการ ซึ่งเป็นแบบพิมพ์ที่ไม่มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งผู้อบรมจะได้รับไปหลังจบคอร์สแล้ว พร้อมแนะนำการจัดจำหน่าย ขายปลีก–ส่ง และหากเรียนจบแล้วมีปัญหาสามารถโทรศัพท์กลับมาปรึกษาได้ตลอด เรายินดีให้คำแนะนำเสมอ หรือถ้ามีรูปแบบใหม่ๆ ออกมาเราก็จะโทรไปอัพเดทให้ตลอด  
   
ปัจจุบันวุ้นคุณณีย์ มีคนมาเรียนทุกภาคแล้ว แต่ยังไม่ครบทุกจังหวัด  นอกจากคนที่เรียนเพื่อนำไปประกอบอาชีพ และหารายได้เสริมในพื้นที่      ของตัวเองแล้ว ยังมีคนที่มาเรียนเพื่อจะนำไปเปิดร้านที่ต่างประเทศอีกด้วย   ทั้งที่เดนมาร์ก, เบลเยี่ยม, ญี่ปุ่น, อเมริกา, มาเลเซีย และประเทศอื่นๆ อีกจำนวนมาก สำหรับคนที่สนใจเรียนทำวุ้นคุณณีย์ จะต้องมีคุณสมบัติสำคัญคือ ต้องมีใจรัก ใจเย็น มีคุณธรรม ท้อได้ห้ามถอยต้องมีความอดทนสูง เพราะการทำขนมก็เหมือนกับงานศิลปะอย่างหนึ่งที่ต้องมีสมาธิ มีความจริงใจซื่อสัตย์กับลูกค้า และรักษาคุณภาพของสินค้าอย่างสม่ำเสมอ
    
สำหรับใครกำลังหาช่องทางสร้างอาชีพในปีศักราชใหม่นี้ ธุรกิจวุ้นคุณณีย์ คงเป็นคำตอบที่ดีให้กับท่านแน่นอน หรือหากท่านที่ต้องการแวะชิมวุ้นคุณณีย์ก็ติดตามได้ที่ ร้านต้นตำรับ ที่ ซ.วัดประดู่ธรรมมาธิปัตย์, ห้างแฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น 2, อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี, ร้านนานาภัณฑ์ อ.เบตง จ.ยะลา และตลาดหัวอิฐ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
สนใจเรียนทำวุ้นสูตร “วุ้นคุณณีย์” ติดต่อได้ที่ 
คุณเสาวณีย์ ชัยศิริ 22/22 ซ.วัดประดู่ธรรมมาธิปัตย์ ถ.ประชาราษฎร์ สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10500  โทร. 02-585-6323, 08-1513-9154, 08-1183-3619   
อีเมล์ : vunkhunnee@gmail.com  www.facebook.com/ร้านวุ้นคุณณีย์

ขอบคุณบทความจาก: www.smesreport.com/column.php?id=001261

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top