ss “ชัยชนะ” แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ไร้เงินทุนก็เป็นเถ้าแก่ได้ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“ชัยชนะ” แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ไร้เงินทุนก็เป็นเถ้าแก่ได้


หลังสร้างชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวหมูพริกกระเหรี่ยงจนเป็นที่รู้จักของคนไทยไปแล้ว มาวันนี้เปิดตัวก๋วยเตี๋ยวเนื้อมาตรฐานฮาลาล สร้างอาชีพให้แก่คนไทย โดยเฉพาะชาวมุสลิม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่มีเงินทุน…ก็เป็นเถ้าแก่ได้” จากสินเชื่อธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเตรียมวงเงินกว่า 2,500 ล้านบาท กับการขยายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50,000 สาขา ภายใน 5 ปี 
แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวชัยชนะ1
พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เป็นพรีเซนเตอร์ ส่วนแพนเค้ก เขมนิจ และเกรซ กาญจน์เกล้า
เชิญชวนลงทุนแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ชัยชนะ
อาชีพเสริม: เจ้าของลูกชิ้นหมูพริกกระเหรี่ยง “นายชนะ รัตนภักดี”ประธานบริษัท ท้าพิสูจน์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประสบความสำเร็จจากการสร้างชื่อก๋วยเตี๋ยวหมูพริกกระเหรี่ยงเป็นที่รู้จักทั่วไทยมากว่า 20 ปี มาวันนี้ขยายโอกาสผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อโดยเฉพาะชาวมุสลิม กับร้าน “ชัยชนะ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อ เนื้อตุ๋น” มาตรฐานฮาลาล หลังพบยังมีผู้รับประทานเนื้อวัวอยู่เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะชาวมุสลิม ดังนั้นหากจะแตกไลน์เป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจสร้างรายได้ให้แก่ผู้สนใจได้
“ปัจจุบันผู้คนในภาคเหนือ อีสาน และภาคใต้ยังรับประทานเนื้อวัวกันมาก เห็นได้ชัดใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่มีการบริโภคเนื้อวัวเป็นหลักอยู่แล้ว ดังนั้นน่าจะเป็นอีกหนึ่งวิธีสร้างรายได้ที่มั่นคงให้แก่พี่น้องประชาชนในชายแดนใต้ได้ หลังจากที่ครั้งหนึ่งเราได้มีโอกาสพูดคุยกับเลขาธิการคณะกรรมาธิการทหาร ก็พบปัญหาชายแดนใต้ที่ส่วนใหญ่ผู้นำครอบครัวเสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ เหลือแต่แม่บ้านที่ยึดอาชีพหลักคือการกรีดยาง ดังนั้นหากมีอาชีพที่แม่บ้านสามารถทำเองที่บ้านได้ ไม่ต้องเดินทางเผชิญกับความเสี่ยง อย่าง การขายก๋วยเตี๋ยวหน้าบ้าน น่าจะเป็นอาชีพที่ช่วยเหลือชุมชนได้อีกทางหนึ่ง”
เมื่อนายชนะ ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือคนไทยในชายแดนใต้จึงเริ่มจากความถนัดของตนเองคือการทำก๋วยเตี๋ยวขาย แต่ที่ผ่านมาทำเฉพาะก๋วยเตี๋ยวหมู จึงเริ่มศึกษาการทำก๋วยเตี๋ยวเนื้ออย่างจริงจัง เริ่มจากเนื้อวัวต้องได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาล รสชาติต้องถูกปากคนส่วนใหญ่ และสามารถสร้างระบบในเรื่องมาตรฐานรสชาติเดียวกันได้โดยอาศัยการวางระบบแฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูพริกกระเหรี่ยงนำมาต่อยอด
แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวชัยชนะ2
รูปแบบคีออสแฟรนไชส์ลูกชิ้นเนื้อปิ้ง
หลังจากทุกอย่างลงตัว ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อชัยชนะก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก รวมถึงผู้ที่มีเงินลงทุนไม่พอ แต่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจก็สนใจเช่นกัน ทำให้นายชนะเกิดไอเดียหาแหล่งเงินทุนเพื่อช่วยเหลือผู้สนใจ โดยร่วมมือกับธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หรือ IBank ปล่อยสินเชื่อเพื่อรายย่อยวงเงินตั้งแต่ 15,000-55,000 บาท ผ่อนเพียงเดือนละ 1,000 บาท ซึ่งวงเงินดังกล่าวสามารถนำมาลงทุนในธุรกิจก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อชัยชนะ รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ในเครือของบริษัทฯ ได้อีกด้วย ได้แก่ แฟรนไชส์ลูกชิ้นเนื้อปิ้ง แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเนื้อแบบมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง เป็นต้น
แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวชัยชนะ3
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ชวนรับประทาน
 “การขยายธุรกิจก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อ ทำให้เราสามารถต่อยอดเป็นโมเดลธุรกิจอื่นๆ ได้อีก เช่น ลูกชิ้นเนื้อปิ้ง และ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อแบบมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง โดยโรงงานผลิตแยกกันโดยสิ้นเชิง เพื่อทำให้ลูกชิ้นเนื้อได้มาตรฐานการผลิตแบบฮาลาล 100% รวมถึงได้ อย. และ GMP ซึ่งพนักงาน ผู้จัดการเป็นชาวมุสลิมทั้งหมด เพื่อเป็นการสร้างงานให้แก่พี่น้องชาวมุสลิมอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังได้นำ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช มาเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมธุรกิจด้วย”แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวชัยชนะ4
ลูกชิ้นเนื้อวัวบรรจุถุง สำหรับแฟรนไชส์ทุกสาขา
สำหรับรูปแบบในการลงทุนแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อ เนื้อตุ๋น เริ่มต้นที่ 35,000 บาท แฟรนไชส์ลูกชิ้นเนื้อปิ้ง 15,000 บาท แฟรนไชส์รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง 50,000 บาท แต่หากเปิดเป็นร้านสาขามีโต๊ะ เก้าอี้ประมาณ 30-40 ตัว ใช้เงินลงทุนประมาณ 400,000-500,000บาท ก็สามารถของสินเชื่อจาก iBank ได้เช่นกัน โดยอนาคตบริษัทฯ จะแตกไลน์ธุรกิจประเภทเครื่องดื่ม เช่น ร้านกาแฟสด หวังช่วยชาวสวนกาแฟ ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะชาวสวนกาแฟในภาคใต้
แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวชัยชนะ5
เนื้อวัวตุ๋น คอยลูกค้ามาลิ้มลอง
แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวชัยชนะ6
ลูกชิ้นเนื้อปิ้งชัยชนะ
 ข้อมูลการลงทุน

 1.แฟรนไชส์ลูกชิ้นเนื้อปิ้งชัยชนะ 15,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ 6 รายการ              
 2.แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อตุ๋นชัยชนะ 35,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ 16 รายการ              
 3.แฟรนไชส์สไตล์ใหม่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างชัยชนะ 50,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ 17 รายการ
***สนใจติดต่อ สำนักงานใหญ่ (Call Center)
Tel : 034-421-444 , 02-926-6509 ***
***เว็บไซต์ www.tpfinternational.com***
ขอขอบคุณ รูปภาพและข้อมูลจาก
www.manager.co.th และนิตยสารแฟรนไชส์ทูเดย์

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top