ss มารวยกับ SP โดนัทจิ๋ว ต้นทุนต่ำ กำไรแจ๋ว - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

มารวยกับ SP โดนัทจิ๋ว ต้นทุนต่ำ กำไรแจ๋ว

SP โดนัทจิ๋ว เป็นโดนัทที่ไม่เหมือนที่อื่น เพราะของ SP โดนัทจิ๋ว ย่อส่วนให้มีขนาดเล็กลง จนออกมาเป็นโดนัทจิ๋ว โดยมีผู้ก่อร่างสร้างธุรกิจ คุณสุรีย์พร  ภรณ์พิริยะนิยม หรือที่คนส่วนใหญ่มักคุ้นกันในนามว่า “เจ๊ปลาไ ที่เจ้าตัวคิดค้นสูตรเองและการันตีว่า เป็นเจ้าแรกที่ทำโดนัทรูปทรงแบบนี้

เจ๊ปลา เล่าถึงผลิตภัณฑ์ว่า “SP โดนัทจิ๋ว มีทั้งหมด 5 รสชาติ คือ รสเนยสด รสกล้วยหอม รสใบเตย รสกาแฟ รสโกโก้ และใส่ส่วนผสมลงในแป้งอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลูกเด ข็อคโกแลตชิพ ผลไม้รวม ฯลฯ ซึ่งของเรามีจุดเด่นตรงที่มีกลิ่นหอม เนื้อแป้งนุ่ม โดยเรายังคิดสูตรใหม่ให้หลากหลายขึ้น อย่างตระกูลธัญพืช เช่น เมล็ดทานตะวัน เมล็ดแตงโม เป็นต้น

นอกจากนี้ เจ๊ปลา ยังได้สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อสร้างความหลากหลายและจุดเด่นให้กับแบรนด์ของตนเอง คือ ชิฟฟ่อนเค้กทูโทน เป็นการผสมผสาน 2 รสชาติ ที่ประกบเข้าด้วยกัน อาทิ รสกาแฟ+ส้ม , รสใบเตย+ส้ม , รสใบเตย+นมสด ฯลฯ โดยเนื้อแป้งชิฟฟ่อน ยังใช้น้ำอ้อยผสมกับน้ำตาล รสชาติที่ได้ออกมาจึงอร่อย แบบไม่เลี่ยน ไม่เพียงเท่านั้น เจ๊ปลายังดัดแปลงในเรื่องของครีมชิฟฟ่อนเค้ก ถ้าโดยทั่วไปก็จะเห็นครีมรสชาติเดิม แต่เจ๊ปลาทำครีมที่หลากหลายไปอีก เช่น ครีมสังขยา ครีมฝอยทอง ครีมงาดำ ครีมมะพร้าวอ่อน เป็นต้น ซึ่งชิฟฟ่อนเพิ่งทำออกตลาดได้ไม่นาน จึงยังไม่มีในเรื่องของการเปิดรับตัวแทนจำหน่าย หรือลงทุนในรูปแบบแฟรชไชส์ใดๆ ทั้งสิ้น เจ๊ปลาขอศึกษาไปเรื่อย ๆ ก่อน

ส่วนเรื่องงบการลงทุนของ SP โดนัทจิ๋ว เป็นรูปแบบแฟรนไชส์ มีงบการลงทุน 2 รูปแบบ คือ

1.      ชุดเริ่มต้น ราคา 19,000 บาท ลูกค้าจะได้รับอุปกรณ์การขาย 20 รายการ ที่บูกค้าสามารถเปิดร้านได้เลย อาทิ โต๊ะ เสาสแตนเลส ป้ายชื่อร้าน เมนู เครื่องทำโดนัท (แม่พิมพ์) ฯลฯ พร้อมวัตถุดิบล็อตแรกที่ลูกค้าสามารถทำขายได้ถึง 2,000 ชิ้น
2.      ชุดเคาน์เตอร์ ราคา 35,000 บาท ลูกค้าจะได้รับเคาน์เตอร์ พร้อมอุปกรณ์เหมือนชุดเริ่มต้นทุกรายการ แต่ถ้าใครที่มีงบลงทุนน้อย เจ๊ปลาบอกว่าเข้ามาคุยรายละเอียก่อนได้

“เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ในช่วงนี้ ลูกค้าจะได้สูตรการทำขนม 3 ประเภท คือ วาฟเฟิล , ฮอทดอก และโดนัทจิ๋ว รวมถึงใครที่เป็นแฟรนไชซีของเรา เราก็จะอนุญาตให้มีการใช้เลขที่ อย.ด้วย ส่วนราคาที่แฟรนไชซีจะนำไปตั้ง ก็ขึ้นอยู่กับทำเลและกำไรที่เขาอยู่ได้ เช่น กล่องละ 20 บาท (มี 7 ชิ้น) , กล่องละ 20 บาท (มี 6 ชิ้น) เป็นต้น โดยกำไรที่เขาจะได้ ต่อกล่องเฉลี่ยขั้นต่ำแล้ว คือ 40-50% โดยทำเลที่เหมาะสมที่สุด คือ ตลาดนัด ซึ่งถ้าใครที่สนใจ เราจะจำกัดอำเภอละ 1 สาขาเท่านั้น” เจ๊ปลาทิ้งท้าย

ปัจจุบัน SP โดนัทจิ๋ว มีแฟรนไชซีทั้งหมด 50 สาขา อาทิ ศรีสะเกษ ร้อยเอ็ด สงขลา อุดรธานี ตราด เป็นต้น ใครที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 08-1570-3870

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top