ss เบเกอรี่เรียนง่าย ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ กับหลักสูตรโรงเรียนขนมอบนานาชาติ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

เบเกอรี่เรียนง่าย ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ กับหลักสูตรโรงเรียนขนมอบนานาชาติ

โรงเรียนขนมอบนานาชาติ ก่อตั้งมากว่า 30 ปี เป็นโรงเรียนที่สอนเรื่องหลักสูตรการทำอาหารแทบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นการทำขนมอบด้านเบเกอรี่อย่างคุ้กกี้ เค้ก พาย ขนมปัง ฯลฯ ที่มีหลักสูตรไปจนถึงการทำเบเกอรี่ระดับโรงแรมด้วย อีกทั้งมีขนมเปี๊ยะอบควันเทียน ปาท่องโก๋ หรือจะเป็นขนม OTOP จำพวกอาหารแห้งต่าง ๆ อย่างทองม้วนกรอบ กล้วยฉาบ เป็นต้น

อาจารย์ไพเราะ  วิทูกิจวัฒนา  เจ้าของโรงเรียนขนมอบนานาชาติ ได้พูดถึงหลักสูตรว่า “เรามี 2 หลักสูตรหลักในการเรียน คือ หลักสูตรพื้นฐานและหลักสูตรชั้นสูง โดยคนที่มาเรียนกับเราได้ โดยหลักสูตรขั้นพื้นฐานและหลักสูตรขั้นสูงยังแยกย่อยลงไปอีกกว่า 10 หลักสูตร ซึ่งราคาแต่ละหลักสูตรก็จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความยากง่ายของประเภทนั้น ๆ ด้วย”

สำหรับหลักสูตรของโรงเรียนขนมอบนานาชาติ อาจารย์ไพเราะ ได้หยิบยกหลังสูตรที่ได้รับความนิยมมีดังนี้

-หลักสูตรเบเกอรี่เปิดร้าน ราคา 15,900 บาท เป็นหลักสูตรที่สอนการทำเบเกอรี่กว่า 15 ชนิด อาทิ ขนมปัง แยมโรล เอแคลร์ ฯลฯ
- หลักสูตรพายขั้นพื้นฐาน ราคา 7,900 บาท เป็นหลักสูตรที่สอนการทำขนมปังกว่า 20 ชนิด อาทิ พายข้าวโพด ทาร์ตเค้กเม็ดมะม่วง พัฟไส้กรอก ฯลฯ
- หลักสูตรโดนัทขั้นพื้นฐาน ราคา 7,900 บาท เป็นหลักสูตรที่สอนการทำโดนัท 7 ชนิด อาทิ โดนัทบอลงาขาว โดนัทไส้กรอก โดนัทยีสต์วานิลลา ฯลฯ
- หลักสูตรขนมเค้กขั้นพื้นฐาน ราคา 8,500 บาท เป็นหลักสูตรที่สอนการทำเค้ก 7 ชนิด 10 ชนิด เช่น เค้กญี่ปุ่น วานิลลา เค้กกาแฟชิฟฟ่อน เค้กชิฟฟ่อนสามเหลี่ยมใบเตย ฯลฯ

“ทุกหลักสูตรนั้น เราสอนทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ การแนะนำความรู้ต่าง ๆ ในเบื้องต้น โดยเราเน้นคอนเซ็ปท์ที่ว่า “เรียนเร็ว เรียนสั้น แต่ทำได้” เพื่อตอบสนองผู้ที่สนใจมาเรียนแต่ไม่มีเวลาเพียงพอ โดยผู้ที่มาเยนในแต่ละคอร์สนั้นมีประมาณ 5-6 คน เราก็เปิดสอนแล้ว หรือกรณีถ้าผู้ที่อยากลงลึกเรื่องหลักสูตรมากกว่านี้ เราก็มีสอนเน้นแบบตัวต่อตัว ราคาอยู่ที่ 2,500 บาท ใครที่สนใจสามารถเลือกวันที่สะดวกในการมาเรียนและโทรมาจองล่วงหน้าได้เลย”

สำหรับผู้ที่เรียนขั้นพื้นฐานจนเชี่ยวชาญแล้ว ต้องการจะมาต่อยอดด้วยหลักสูตรขั้นสูงก็ทำได้ เป็นหลักสูตรเหมือนระดับโรงแรมที่เน้นเทคนิคมากขึ้น เช่น ตระกูลชีสเค้ก บานอฟฟี่ เป็นต้น ซึ่งผู้ที่มาเรียน ไม่ต้องนำอะไรมาเลย ขอแค่เตรียมใจมาเรียนรู้ คุณก็จะได้ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติอย่างครบถ้วน นอกจากนี้อาจารย์ไพเราะ ยังให้สูตรที่เรียนวิชานั้นกลับบ้านไปอีกด้วย

“เราอยากให้เขามีอาชีพ อีกทั้งเรายังพัฒนาหลักสูตรใหม่ ๆ ตลอดเพื่อให้ผู้ที่มาเรียนได้มีความหลากหลายในการเรียนมากขึ้น นอกจานี้เรายังยินดีให้คำปรึกษาเรื่องการจัดร้าน การจัดหาอุปกรณ์การเปิดเบเกอรี่ (เตาอบ,เครื่องตี,พิมพ์ต่าง ๆ ฯลฯ) รวมถึงรับปรึกษาเรื่องระบบการจัดการเปิดเบเกอรี่ให้ด้วย” อาจารย์ไพเราะกล่าว

ท่านใดสนใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2272-5692-3,0-2272-5654,0-2272-5663

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top